Tuesday, January 8, 2013

I Miss You tăng thêm tập phát sóng


I Miss You tăng thêm tập phát sóng

Tiin.vn - Những khán giả yêu mến I Miss You đều hoan nghênh thông tin được nhà sản xuất đưa ra.
I Miss You tăng thêm tập phát sóng
Nhà sản xuất chia sẻ: "Với việc tăng thêm 1 tập, chúng tôi sẽ làm hết sức để tạo ra một bộ phim hoàn chỉnh cho người xem đến tận phút cuối cùng". Với việc tăng thêm tập của I Miss You, bộ phim tiếp theo7th Grade Civil Servant của Joo Won và Choi Kang Hee sẽ ra mắt vào 23/1.
Trong một phỏng vấn gần đây, anh chàng Park Yoochun (JYJ) đã tiết lộ rằng, những cảnh khóc sướt mướt gần như mỗi ngày của anh trong I Miss You sắp trôi qua vì phim đã chuẩn bị đến hồi kết. Công ty quản lý C-jes Entertainment cũng xác nhận: "Đúng là Yoochun phải khóc mỗi ngày vì vai diễn của anh ấy trong phim”.
I Miss You tăng thêm tập phát sóng
Yoochun nói: "Tôi cảm thấy rất buồn bất cứ khi nào gặp những nhân vật của phim. Khi tôi quay cảnh bà Myung Hee nói với Jung Woo: "Hôm nay, tôi nhớ cưng rất nhiều!", lúc đó, tôi đã suýt khóc vì quá cảm động. Đó là một trong những cảnh buồn nhất mà tôi từng quay. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ và đón xem 3 tập phim cuối cùng của I Miss You nhé”.
I Miss You tăng thêm tập phát sóng
Bên cạnh rất nhiều cảnh rơi lệ, I Miss You còn có khá nhiều những cảnh hài hước, đặc biệt là khi Yoochun đóng chung với bạn diễn Oh Jung Se. Yoochun tiết lộ trên một tờ báo: "Tôi nghĩ rằng Oh Jung Se và tôi là một đội hoàn hảo. Anh ấy làm cho tôi cười suốt. Cả hai chúng tôi rất hiểu suy nghĩ của nhau. Tôi rất thích Oh Jung Se. Mỗi khi quay phim với anh ấy là tôi lại phải quay lại nhiều nhất vì cứ nhìn thấy Oh Jung Se là tôi phá ra cười. Tôi vui khi làm việc với anh ấy. Oh Jung Se không chỉ là một diễn viên giỏi, mà còn là một người rất tốt. Tôi học hỏi từ anh ấy rất nhiều điều. Thậm chí, khi nói chuyện với anh qua điện thoại, tôi còn đùa gọi anh ấy là “vợ yêu” nữa cơ đấy!".
I Miss You tăng thêm tập phát sóng
I Miss You tăng thêm tập phát sóng
Oh Jung Se và Yoochun
Còn Oh Jung Se thì chia sẻ: "Yoochun là một người bạn tốt của tôi. Tôi cảm thấy như chúng tôi đã biết nhau hơn mười năm qua. Cậu ấy là một diễn viên giỏi, là người rất lịch sự và khiêm tốn”.
I Miss You tăng thêm tập phát sóng
Sau tập 17, tất cả các manh mối về những người bắt cóc Jung Woo (Yoochun) và Soo Yeon (Yoon Eun Hye) 14 năm trước đây đã được tiết lộ. Kẻ sát nhân đã giết Sang Deuk và Sang Chul chính là Harry (Yoo Seung Ho). Câu chuyện đi đến cao trào và các diễn viên cũng đã thể hiện tốt nhất vai diễn của họ. Cùng Tiin.vn xem trước một số cảnh trong tập 18 sắp tới nhé!

0 comments:

Post a Comment