Monday, July 20, 2015

Bồ công anh trong gió


Thứ xinh xinh đáng yêu mà chúng ta sẽ cùng làm hôm nay có hình dạng giống hoa bồ công anh, nhưng do được làm từ len nên cánh hoa sẽ không bay bay trong gió đâu 


Chuẩn bị
– Len màu sắc tùy thích. Bạn nên chọn len trơn hoặc hơi xù xù một xíu thôi.
– Dây thép cỡ nhỏ.
– Giấy màu hoặc vải mỏng để quấn dây thép.
– Kéo.
– Lọ hoa.
Tiến hành
Đầu tiên bạn quấn len xung quanh ba ngón tay như này nè. Nếu muốn bồ công anh của mình có kích cỡ lớn hơn thì bạn quấn vòng len rộng hơn thôi, bốn ngón tay chẳng hạn :p

Khi len đã được quấn tới độ dày như ý, bạn từ từ rút tay ra nhé. Mình sẽ được một cục như này đây ~

Đặt một sợi len chính giữa đám len mình vừa quấn

Bất ngờ thắt chặt lại xD thôi được, không cần phải bất ngờ nhưng nhớ buộc chắc nhé ~

Dùng kéo cắt đôi phần cục len vừa nãy, cứ cắt từ từ cho tới hết nhé. Có sợi dây buộc ở giữa rồi nên không sợ len bị tuột ra đâu


Cắt xong hết thì mình sẽ được ngay một em bồ công anh đây này

Thích thì sửa sang một chút cho em ý được tròn trặn đều đặn

Rùi cho thêm một tấm thân mảnh mai cho em ý nữa ha  Thân xanh mảnh như này được làm rất đơn giản, chỉ cần lấy giấy xanh lá quấn quanh sợi dây thép thôi.
Bồ công anh bằng len sẽ không quá nặng khiến dây thép bị oằn xuống đâu 

Xong rồi đây nhé!  Vì dễ quá nên mình làm thêm vài bông nữa cắm cho thích

Tèng teng ~ tèng teng ~ Đơn giản mà rất nghệ thuật nhé 

Cắm cùng với hoa nhựa này :p Rất hợp để làm mới ngôi nhà của mình nhé :”D lại rất kinh tế nữa ^^v
Mấy em bồ công anh còn có thể được trưng dụng làm đồ trang trí gói quà nữa. Dưới đây là 1 số hình ảnh minh họa, bạn có thể xem và áp dụng làm đó, không khó lắm đâu mà:




Theo Socola

0 comments:

Post a Comment